Tính xác thực Meets Wow

Tay nghề cao cấp. Thiết kế có mục đích. Xe mui trần biến đổi. Bàn phím từng đoạt giải thưởng. Bảo mật dựa trên AI. Công nghệ cắt cạnh. Vật liệu tái chế. Kể cả màn hình gập. Thinkpad X1.

Màn hình và âm thanh ấn tượng

Hãy tưởng tượng những chiếc máy tính xách tay nhẹ, có hiệu năng đầy đủ và nặng dưới 0,91kg / 2lbs. Và xe mui trần. Theo đúng nghĩa đen, các thiết bị 2 trong 1 của chúng tôi sẽ uốn cong về phía sau cho bạn. Powerhouses có băng thông để bạn sáng tạo mà không bị lỡ nhịp. Màn hình tuyệt đẹp cho phép bạn phác thảo và ghi chú, đồng thời tránh xa những con mắt tò mò. Ngay cả một chiếc PC có thể gập lại — thế hệ tiếp theo của máy tính xách tay có thể gập lại đầu tiên trên thế giới — hoạt động bằng ngón tay, bút và bàn phím.

PC lõi bảo mật của Microsoft Bảo mật sâu sắc trên mọi khía cạnh

Gặp gỡ các PC lõi bảo mật, với khả năng bảo mật được tích hợp sâu trên phần cứng, chương trình cơ sở và phần mềm. Kết hợp các tùy chọn ThinkShield của Lenovo cùng với các tính năng bảo mật của hệ điều hành Microsoft, các PC lõi bảo mật ThinkPad và ThinkCentre của chúng tôi cung cấp mức bảo vệ cao nhất sẵn có—và chúng có sẵn để mua trực tiếp trên trang web của chúng tôi.